þriðjudagur, febrúar 03, 2004

kosningar schomisningar
Þessa dagana geri ég lítið annað en að vera í kosninastússi, sem er reyndar bara mjööög gaman. Mamma segist hlakka til þegar þær eru búnar. Þá verða endurfundir... sé gamla settið lítið núna. Sé hins vegar Vökufólk út um allt og það er alltaf hressandi. Ég held samt að hressleiki vikunnar (síðustu) hafi verið matarboðið hjá Clueless. Það var Vala sam var svo vinaleg að bjóða okkur heim í fínu íbúðina sína á "the main shopping street". Við fengum ostatertu sem Erla gerði með smá laiðsögn frá Jónasi kæró. Svo fórum við í leik við Vala vorum með smá glens. Það var hins vegar Þórey sem tók þessar myndir. Takk fyrir mig dömur. Fyrst ég er að linka á svona myndir verð ég að setja hérna skvísumyndina af Bryndísi og mér. Frekar kúl. ok fleira var það ekki:)

Engin ummæli: