mánudagur, október 28, 2002

Þið sem skoðið le chat du Doddi sjáið að þar er einstaklega hugljúfur piltur á ferð sem talar mikið um sína heittelskuðu hustru. Með einlægum orðum sínum vinnur þessi geðþekki piltur sér inn mörg rokkaraprik meðal kvenna. Hún Ásdís spúsa hans var einmitt í heimsókn hjá honum í Draumalandinu og þar hafa þau áreiðanlega kelað og knúsast og kósað sig í sólinni. Mig langar mikið að vita hvort Doddinn noti ammmmerísku ökklasokkana sína, hann getur kannski svarað því hér. Einnig vil ég óska honum til hamingju með að hafa fundið íbúð en ég er sko alveg búin að fá nóg af honum Sam Paranojupúka! Að láta svona við Dodda, gera veður út af því að ljósið í símanum blikki, lofthljóð í kókdósum o.s.frv.!!! úff, ég vona að hún Ásdís hafi togað í eyrun á honum og hrist duglega! Hmmm, annars er bara nóg að gera. Vísindaferð á föstudaginn hjá spænskunni:) jibbíííí, get varla sofið. Og systa og mágur að koma frá Andalúsíu á morgun, þau fóru til Sevilla og allt! kannski kaupa þau nammi í fríhöfninni handa mér, en ég er í nammibindindi svo ég gef bara pabba nammið (ef ég fæ eitthvað) þegar mamma sér ekki til, því pabbi er í megrun:)

Engin ummæli: