föstudagur, mars 21, 2003

Hjálpaðu mér upp, ...ég get það ekki sjálfur
Síðustu helgi fór ég í ógeðslega skemmtilega ferð í sumó með snilldarbekknum hans snilldarGumma, og við fórum í pottinn eins og Íslendingar eiga til þegar þeir gera sér glaðan dag. Gestgjafar voru þau Eiríkur og Helga og hann Eiríkur sagði okkur að metið væru 13 manns í þessum litla potti. Við lögðum mikinn metnað í að slá það met, og var lítið vatn eftir í pottinum þegar ítalski skiptineminn hann Luca "ðe rekkordbreiker" náði að stinga nokkrum táslum og loks meirihluta líkamans oní drullupottinn. Þá var ég örugglega búin að vera ca. 2 klst þarna og var líðanin ekki góð undir lokin eins og sjá má á þessari frábæru mynd af fólkinu. Mér finnst við vera lítið annað en útlimir þarna. Við fórum í marga leiki eins og "búmm" en ég var ekki að drekka áfengi svo ég bara þagði. Svo fórum við nokkrum sinnum í "hver á fótinn" en þá var klipið í útlimi á svamli og reynt að finna eigandann. Á fyrri myndinni erum við aðeins 12 en á þeirri seinni er Inga Rut komin og Luca er að troða sér oní, hefðum átt að smyrja hann fyrst með vaselíni, það hefði gengið betur. Bravó!

Engin ummæli: