miðvikudagur, apríl 30, 2003

Búin í prófinu (et.)
já svei mér þá ef stelpan er ekki bara búin í þessu eina prófi. Ég er nú samt ekki laus allra mála því við taka gífurlega krefjandi latínuverkefni sem er hressandi mjög. Kona verður bara að setjast niður og demba sér í latínuna sem krefst óhemju mikillar þolinmæði. vjlkzsdiurj, sem ég hef svo sannarlega lsidugfvoxdurj. Takk. Prófið áðan í málvísindum rómanskra mála var afar flókið mál fyrir fræðimenn eins og mig, ég bara reyndi eins og ég nennti, en svo þegar ég nennti ekki lengur fór ég úr prófinu, enda hafði ég skrifað þá allt sem ég vissi og hugsanlega gat á einhvern hátt svarað spurningunum. Svo skokkaði ég á hlaupabretti í íþróttahúsinu og hafði bara nokkuð gaman af því, alla vega gott, og á eftir ætla ég í sund. BRAVÓ!

Engin ummæli: