föstudagur, nóvember 08, 2002

Hey frábært bara allir að strumpa á síðununum sínum, ég virðist þó vera sú eina sem er "Smurfette":) Strympa er óneitanlega kvenlegust af strumpunum svo ég er mjög ánægð með að vera hún. Annars var ég bara að koma af hádegisfundi sem bar yfirskriftina "Eru konur hræddar við stærðfræði?" þar sem Rósa Erlendsdóttir jafnréttisfulltrúi vart að svara fyrir sig en auk hennar voru þarna Sigurður Brynjólfsson forseti Verkfræðideildar og Guðrún Sævarsdóttir sem er einhver eðlisfræðigella. Ég er eiginlega að ná mér niður ennþá svo ég vil helst ekki segja of mikið. Mér finnst reyndar mjög líklegt að félagi minn, hann Mundi hafi eitthvað um málið að segja enda er hann afar öflugur að blogga um málefni líðandi stundar. Ef þið eruð forvitin að vita meira um þennan fund þá er ágætt að lesa hans frásögn en ef ég verð svo eitthvað svakalega ósammála því þá bara tek ég þennan link út aftur:) hehehe. ok...annars er bara helgin framundan, gott mál. Ég var reyndar í endajaxlatöku í gær og er orðin MJÖG svöng.... en á morgun fer ég í átveislu til Herdísar ásamt hinum klessunum og ég á meira að segja að koma með eftirrétt:) ég er hætt að tala um mat....farin í 10-11 NÚNA að kaupa mér eitthvað gott í gogginn. Góða helgi börnin góð.

Engin ummæli: