miðvikudagur, júní 11, 2003

Sjúdderarírei...
sjúdderaríraaaa. dísúss hvað ég var mikill asni að blogga ekki meira í þessari heimsreisu minni eins og sumir gerðu. Björk var allavega gasalega öflug. Það leið einu sinni yfir hana í hitanum í sveitinni í Laos, það var rosalegt, gerðist svona "slomo", pínu skondið svona eftirá en ég þorði samt ekki að hlæja á þeim tímapunkti, enda kannski ekki svo fyndið þá. Anyways, þá var ferðin brill og var Laos óneitanlega hápunktur ferðarinnar. Ef þið hafið einhvern tíma tækifæri til að fara þangað, grípið það þá. Bangkok var eftirminnilega menguð, skítug og hávaðasöm, átti nú sínar góðu hliðar líka. Æ ég nenni eiginlega ekkert að skrifa einhverja ferðasögu núna fyrst ég gerði það ekki úti, skelli kannski bara myndum hér við tækifæri. Annars var voða gott að koma heim til fjölskyldunnar og kisu og sofa í rúminu sínu og svona. Voða huggó. Á morgun byrja ég í Rammó, hlakka til að hitta krakkana aftur og anda að mér lopapeysuilm.... over and out!

Engin ummæli: