þriðjudagur, október 01, 2002

Nú verða sagðar fréttir "Af neðangreindum ástæðum... mun Ásberghill Inc. nú opna Hillbergás International sem er dótturfélag þess fyrrnefnda og munu höfuðstöðvarnar vera í Madrid. Mun sá armur m.a. sjá um fjármögnun og uppbyggingu tungumálamiðstöðvarinnar Hillhablomuybien Lmt. Einnig er áætlað að félagið kaupi hið fræga Tio Pepe skilti á Sol og láti breyta stöfunum í Tia Hilly"
Skilur einhver eitthvað í þessum pælingum hennar Ásdísar??? Þær eru svo ruglaðar, sko eftir því er ég best veit þá stofnuðu hún, Hildur Edda og BergLIND ÝR ferðafélag og fóru til dæmis í Hvalfjörðinn. Ég held að Hillbergás International sé einmitt það félag en ég er samt ekki viss, þið megið hjálpa mér ef þið vitið meira en ég. Og ekki veit ég hvað þær ætla að gera við Tia Hilly skiltið? Stinga því niður á toppinn á Öskjuhlíð þegar þær sigra þann tind? Ég vil benda á að þetta er í annað sinn sem ég blogga í dag, ekki gleyma að lesa hitt dótið fyrir neðan.

Engin ummæli: