föstudagur, febrúar 21, 2003

Sei sei já, svei mér þá...
&lksd !&%.... argggg, ég er svo með þetta "sei sei já svei mér þá" lag á heilanum að ég segi ekki annað né skrifa, nema ég sé þá að tala um stúdentapólitík eða spila kana við frambjóðendur. gaman, ég skemmtilega! Í morgun var ég alveg "jeeee" þegar ég sá snjókomuna en svo fór að rigna og núna er veðrið ömurlegt í einu orði sagt, og ég er full af kvefi, sem er ekki gott. Gríma, kisan mín (sem nú hefur fengið viðurnefnið "kúkakisa") er nú ekki alltaf jafn sniðug. Í gær varð smá slys, ég mæli allavega með Visskas, enn ekki Pússí, því allt bendir til að Gríma eigi í vandræðum með hægðirnar borði hún of mikið af Pússí-kattarmat. Ef einhverjum finnst þetta ógeðslegt þá er honum frjálst að hætta lestrinum núna, en allavega, þá var þetta frekar mikið í fljótandi formi og svo mokaði hún sandinum svo vel yfir að hún spólaði honum (með öllu tilheyrandi) upp á vegginn fyrir aftan. Úbbosí, slysin gera ekki boð á undan sér. Svo hafði hún trítlað upp í rúm til að kósa sig, og til að gera langa sögu stutta, þá þurfti ég að þrífa vegginn á meðan Gummi skipti um á rúminu. Þetta var klukkan 1 í nótt, mikill hressleiki þá með Grímu. Annars er hún alltaf góð og hrein. Helgi, Vökupartí á astró í kvöld með fríum veigum í fljótandi formi, æi nei. Ég ætla ekki að minnast meira á "fljótandi form" í dag:)

Engin ummæli: